แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สเต็ปบู๊ๆของ วิน ธาวิน เล่นเอาสาวๆ ใจละลายติดตามชมได้ใน เหยี่ยวรัตติกาล

เหยี่ยวรัตติกาล

ลุยเดี่ยว “วิน-ธาวิน” โชว์สเต็ปบู๊ ใน “เหยี่ยวรัตติกาล

มาบู๊เอาใจสาวๆ อีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “วิน ธาวิน เยาวพลกุล” ที่นานๆ จะมาบู๊ลุยเดี่ยวแบบขาดคู่หู อย่าง “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” งานนี้หนุ่มวิน ขอมาฉายเดี่ยวใน “เหยี่ยวรัตติกาล” ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 ให้แฟนๆ ที่รอหนุ่มวินบู๊ มาเอาใจช่วยบอกได้คำเดียวว่า!! ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะยิงกันสนั่นจอแล้ว ระเบิดก็จัดเต็มไม่แพ้กันเลยจ้า..

ในฉากนี้ ผู้กองเซนต์ (วิน-ธาวิน เยาวพลกุล) ได้เข้ามาช่วย ท่านอนันท์ (หนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) หลังจากที่ออกมาจากการตัดสินคดีความในศาลและถูกมือปืนจับตัวเอาไว้ เพื่อนำไปฆ่าปิดปาก เพราะแค้นที่ ท่านอนันท์ ได้ไปตัดสินคดีความของ พิเชษฐ์ (บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ) แต่โชคยังเข้าข้าง ผู้กองเซนต์ รู้ทันเลยมาดักช่วยเอาไว้ จนทำให้เกิดการปะทะกันลั่นสนั่นจอ

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า บู๊กันแบบจัดหนักจัดเต็มแน่นอน ทั้งปืนทั้งระเบิด เรียกได้ว่าใช้กันแบบไม่กลัวหมดกันเลยทีเดียว ซึ่งนานๆ ทีเห็นหนุ่มวิน ออกมาลุยเดี่ยวกันแบบนี้ จะบู๊ธรรมดาๆ ไม่ได้ ผู้กำกับ “นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด” เลยสั่งให้ หนุ่มวิน กระโดดหนีลูกปืนและระเบิด ซึ่งหนุ่มวิน ต้องใช้สเต็ปกระโดดท่าไหนต้องติดตามกัน ท่านอนันท์ จะปลอดภัยหรือไม่ ต้องมาตามลุ้นกันได้ใน “เหยี่ยวรัตติกาล” วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ 7 HD จ้า


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.sanook.com/1995014/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น