แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โพสเดียวสยบดราม่า ใหม่ ดาวิกา จัดเต็มใน IG

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา ออกโรงโพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือ ขอโทษหากสิ่งไหนที่ทำอะไรไม่ถูกใจ

ได้รับสตรอว์เบอร์รี่มากองโตจากเหล่าดีไซเนอร์ไทยสำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เจอดราม่าเข้าเต็มๆ สำหรับเรื่องชุดที่เจ้าตัวใส่ไปร่วมงานเมืองคานส์ที่ผ่านมา

ใหม่ ดาวิกา

โดยคุณหมู พลพัฒน์ เจ้าของแบรนด์ Asava คอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กว่า  "ชุดเราหรอเพิ่งรู้วันนี้เอง (รูปสตรอว์เบอร์รี่!!)" ซึ่งมีทีมงานพากันเม้นท์ต่อพร้อมโพสต์รูปภาพสตรอว์เบอร์รี่กันเป็นแถว โดยสาเหตุหลักคาดว่าเป็นเพราะว่าสาว ใหม่ ดาวิกา ไม่ให้เครดิตชุดที่ใส่

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ไม่รอช้าออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ดูแลและช่วยเหลือ รวมถึงขอโทษหากทำอะไรไม่ถูกใจ ระบุข้อความว่า...

ใหม่ ดาวิกา

"จบทริป #classicincannes โดย @magnum.th ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณ #MagnumThailand พี่ @jeabsuthipa และทีม #unileverthailand สำหรับโอกาสนะคะ 
และขอขอบพระคุณ @voguethailand และพี่ @kullawit สำหรับคำปรึกษาทุกอย่าง

รวมถึง 2 ดีไซน์เนอร์  พี่หมู @polpatasava  แบรนด์ @asavagroup ในงาน press conferance ช่วงเช้า 
และ พี่แพร @vatanika  แบรนด์ @vatanika_official ในงานexclusive party ช่วงเย็น สำหรับเครื่องแต่งกายที่สวยงามมากๆ

กราบขอบพระคุณทีม #HubHoHin ที่ดูแลและทำให้การถ่ายทำ viral เป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน ขอบคุณพี่ปิ๊ง ผู้กำกับ,พี่เปิ้ล,พี่สีบาน และที่ขาดไม่ได้ทีม #polyplus #พี่ดีดี้ ที่ดูแลและชี้แนะทุกอย่างนะคะ

กราบขอบพระคุณอีกครั้งจากใจจริงคะ ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทุกๆทีมคะ หากสิ่งไหนที่ใหม่ได้ทำอะไรไม่ถูกใจ ใหม่ขอกราบขอโทษ และกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ค่ะ"


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.posttoday.com/ent/thai/432475

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น