แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สาวเชียงรายเธอคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ คว้ารางวัล Miss Thailand World 2016 อย่างสวยๆ

miss thailand world 2016

"ไดร์-จิณณ์ณิตา บุดดี"  Miss Thailand World 2016 พร้อมรองทั้งสอง เข้าสักการะศาลท้าวมหาพรหม หลังคว้ามงกุฎไปครองเมื่อค่ำคืน 28 พ.ค.

หลังสามารถคว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2016 ไปครองได้สำเร็จในการประกวดรอบคัดสินเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ช่วงสายวันนี้ (29พ.ค.) ไดร์-จิณณ์ณิตา บุดดี สาวเชียงราย เจ้าของตำแหน่ง Miss Thailand World 2016 พร้อมรองทั้ง 2 มิลค์-ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ รองอันดับ 1 "Miss Thailand World 2016" และ แซนดี้-ณัฐกมล สุวรรณศิลป์ รองอันดับ 2 "Miss Thailand World 2016" ได้เดินทางเข้าสักการะขอพรที่ ศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ แยกราชประสงค์

miss thailand world 2016

ไดร์-จิณณ์ณิตา กล่าวว่า "เมื่อคือนอนประมาณตี 3 ค่า ตอนนี้พวกเรายังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลย คิดว่าฝันไปหรือเปล่า ตอนเช้าทานข้าวอิ่มมาก เพราะก่อนประกวดกลัวจะพุงออกเลยไม่ทานข้าวกัน และวันนี้ถือกฤษ์ดีมีชัย เราเก็บตัวพร้อมประกวดรอบตัดสินที่นี่ จึงมีโอกาสมาสักการะขอพรท่านท้าวมหาพรหม ขอบคุณที่งานผ่านไปด้วยดี ราบรื่น ซึ่งพวกเราทั้ง 3 เคยแวะเวียนมากราบไหว้ขอพรท่านอยู่แล้ว และไดร์มาเรื่อยๆ ค่ะ"

"จากนี้ไดร์จะไปกราบคุณแม่ค่ะ นัดกันไว้แล้ว ท่านอยู่อีก 2 วัน จึงเดินทางกลับจังหวัดเชียงราย ส่วนเราก็ปฏิบัติภาระกิจหน้าที่มิสไทยแลนด์เวิลด์ต่อไปให้ดีที่สุดค่า เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งสามคนด้วยนะคะ ขอบคุณทุกท่านมากๆ เลยค่ะ"เจ้าของมงกุฎ Miss Thailand World 2016

miss thailand world 2016

ทั้งนี้ ไดร์ - จิณณ์ณิตา กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย โดยเธอตอบคำถามในรอบตัดสิน 5 คนสุดท้าย ได้น่าประทับใจว่า "สิ่งที่มีค่าที่สุดคือพระคุณของคุณพ่อคุณแม่เป็นสิ่งที่ไดร์ไม่เคยลืม และจะตอบแทนพระคุณท่านในสักวันใดวันหนึ่ง”

สำหรับ Miss Thailand World 2016 ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท มงกุฎเพชรประดับไข่มุก มูลค่า 1.5 ล้านบาท รถยนต์ ทาวน์โฮมพร้อมที่ดิน กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพทุนประกันรวม 5 ล้านบาท และของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

ภาพจาก www.facebook.com/MissthailandworldBectero/


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.posttoday.com/ent/thai/434480

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น