แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สาหัสสากัน วิว อาร์สยาม โดนขาใหญ่แทงหวิดดับ!!

วิว อาร์สยาม

หวิดดับ วิว อาร์สยาม เที่ยว น็อกซ์ แบงค็อก ผับดังเลียบด่วนรามอินทรา เจอขาใหญ่เขม่นเสียบชายโครง 2 แผล เลือดสาด เพื่อนๆ ต้องหามส่งโรงพยาบาล โชคดีไม่ถูกอวัยวะภายในสำคัญ แพทย์เย็บปิดปากแผลอาการพ้นขีดอันตราย เปิดปากนักข่าวยังไม่แจ้งความ รอแผลหายกับให้ผู้ใหญ่ดำเนินการ ด้านตำรวจท้องที่บอกพอรู้เรื่อง รอผู้เสียหายเข้าแจ้งความหรือไม่สะดวกจะไปรับแจ้งที่โรงพยาบาลก็ได้

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ วิว ชัชวาล อาร์สยาม โพสต์ภาพนายก้องภพ ประมงค์ อายุ 31 ปี หรือ วิว อาร์สยาม นักร้องดังค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลงดังรักเธอ 24 ชั่วโมง แบบว่าฉันรักเธอ ในสภาพใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกแทงบริเวณชายโครงขวา มีเลือดออก พร้อมข้อความระบุว่า “วิว อาร์สยาม โดนแทงขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว เหตุการณ์เป็นเช่นไรจะชี้แจงพรุ่งนี้นะคะ ขณะนี้น้องแน่นหายใจไม่ออก” โดยข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 13 พ.ค. โดยมีแฟนเพลงและคนรู้จักโพสต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ต่อมาเวลา 10.30 น. วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่โรงพยาบาลลาดพร้าว พบว่านายก้องภพถูกแทงบาดเจ็บจริง และได้ย้ายออกจากห้องฉุกเฉินแล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพอิดโรย แพทย์ยังดูอาการใกล้ชิด ทั้งนี้ นายก้องภพเปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ไปฉลองวันเกิดกับกลุ่มเพื่อนที่สถานบันเทิงน็อกซ์ ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 ระหว่างเต้นอยู่บริเวณโต๊ะตน ขณะนั้นคนเยอะมากมีการเบียดเสียดกัน ไม่แน่ใจว่าไปกระแทกหรือเหยียบเท้าคู่กรณีที่อยู่โต๊ะติดกันเป็นชายอายุประมาณ 20 ปี หรือไม่ แต่ชายคนดังกล่าวไม่พอใจไล่ตนกับเพื่อนในกลุ่มให้ออกจากร้าน และภายหลังจากร้านปิด ขณะตนและเพื่อนเดินออกมาหน้าร้าน คู่กรณีคนเดิมเดินเข้ามาถามตนว่า “มึงรู้ไหมกูน้องใคร” ตนตอบไปไม่รู้ แต่กลับถูกคู่กรณีตบศีรษะตนอย่างแรง ตนโกรธมาก แต่ไม่อยากมีเรื่องได้เดินเลี่ยงออกมา แต่คู่กรณียังตามมาชกต่อยจนเกิดการชุลมุน ก่อนถูกวัยรุ่นคู่กรณีใช้มีดแทงตนเข้าบริเวณกระดูกซี่โครงฝั่งซ้าย 2 แผล เพื่อนๆรีบนำตัวส่ง รพ.ลาดพร้าว แพทย์เอกซเรย์แล้ว ไม่ถูกอวัยวะสำคัญ ได้เย็บปิดปากแผลและให้ยาฆ่าเชื้อ ถือว่าขณะนี้ปลอดภัยแล้ว ส่วนที่ยังไม่ได้แจ้งความเพราะอยากรักษาตัวให้หายก่อน และต้องปรึกษาผู้ใหญ่ในสังกัดด้วยว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า สถานบันเทิงดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ สน.โชคชัย พอได้ทราบเรื่องคร่าวๆแล้ว ส่วนมากนักเที่ยวมักจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันหลังร้านปิดเหตุเพราะมึนเมาสุรา ขณะที่กำลังของเจ้าหน้าที่ร้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามป้องปรามเหตุอย่างเข้มงวดมาโดยตลอด โดยเฉพาะเวลาหลังร้านปิดแต่ก็ยังเกิดเหตุขึ้น ขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ผู้เสียหายพร้อมที่จะเข้าแจ้งความ หากยังไม่สามารถมาด้วยตนเอง เจ้าหน้าที่ยินดีจะไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/620144

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น