แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รถเบนซ์กันกระสุน ทะเบียนรถนายกล่าสุด งวดนี้เด็ดสุดๆ !!

ทะเบียนรถนายกล่าสุด

ทะเบียนรถนายกล่าสุด เบนซ์กันกระสุนคันใหม ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้โชค หลังเลขท้าย 2 ตัว งวดนี้ออก 92

จากกรณีมีการเปิดตัวรถเบนซ์กันกระสุนคันใหม่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ และเป็นนายกฯคนที่ 29 โดยรถคันดังกล่าวเป็นรุ่น S 600 Guard sedan long ซึ่งมีเลขทะเบียน 4กด 29 และ 4กต 29 ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งนายกฯ 2 คัน โดยมีการส่งมอบรถเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

จนมีประชาชน และนักเสี่ยงโชคพยายามสืบเสาะหาเลขที่เกี่ยวข้องกับนายกฯ ทั้งเลขอายุ รวมถึงเลข ทะเบียนรถนายกล่าสุด เพื่อหวังว่าจะถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล

ล่าสุดวันนี้ 1 เม.ย. ซึ่งเป็นวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 2559 ปรากฏว่ารางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลขที่ออกคือ 92 ซึ่งเสียงความฮือฮาแก่บรรดานักเสี่ยงโชคที่ตามเลขรถนายกฯ ในงวดนี้ ทำให้ประหลาดใจอย่างมาก ทั้งเรื่องที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ คนที่ 29 และรวมทั้ง ทะเบียนรถนายกล่าสุด เบนซ์กันกระสุน 2 คันล่าสุด ก็มีเลขทะเบียนลงท้ายด้วย 29 ซึ่งหากสลับกันแล้วก็จะเป็นเลขที่ตรงกับผลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ในงวดนี้

ขอบคุณภาพจาก เพจ Wassana Nanuam


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.mthai.com/hot-news/general-news/487979.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น