แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดราม่าสุดแซ่บ ความจริงเริ่มเปิดเผยแล้ว ชาวเน็ตโยงถึง ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

กัสจัง จีร่าห์ โพสต์แซ่บบอกความจริงเริ่มเปิดเผย ชาวเน็ตโยงถึง ใหม่ ดาวิกา

เป็นอีกหนึ่งประเด็นแซ่บอีกแล้วเมื่อสาว กัสจัง จีร่า อดีตแฟนของ โดม ปกรณ์ ลัม ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งหลายคนโยงไปถึงนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่กำลังเจอดราม่าหนักกับเหล่าดีไซเนอร์

ใหม่ ดาวิกา

เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยเป็นคู่กรณีกันมาก่อนเสียด้วย โดยสาวกัสจังเผยว่า ความจริงเริ่มเปิดเผย คนทำอะไรไว้ ซักวันมันก็จะเผยมาเอง

ใหม่ ดาวิกา

"ความจริงเริ่มเปิดเผย คนทำอะไรไว้ ซักวันมันก็จะเผยมาเอง ถึงวันนึงเราจะเคยโดนมองแย่ที่มีเรื่องกับเค้า (ทั้งๆที่เราโดนกระทำให้เสียใจ แถมกลับโดนคนด่า เปรียบเทียบ เพียงเพราะเราไม่สวยและดังเท่าเค้า) แต่อย่างว่า คนสวยทำอะไรก็ถูก เรามันไม่สวยไม่ดังนี่หว่า ‪#‎อึดอัดมานาน‬ ‪#‎ไม่สวยเหมือนเค้าต้องทำใจ‬ ‪#‎เวลาเริ่มทำงานของมันแล้วแหละ‬ ไม่ได้จะหาเรื่องใครนะ แค่ปลอบใจตัวเอง (คือโดนมาเยอะไง) จะได้ไม่น้อยใจตัวเอง ^___^''

เคยเสียน้ำตาเพราะบุคคลนี้ทำเราเจ็บช้ำมามาก บางวันร้องไห้ข้ามวันกว่า10ชม. มีแต่ครอบครัวที่เสียใจไปด้วยส่วนคนนอกด่าอย่างเดียว หาว่าอิจฉาเค้าบ้างอะไรบ้าง ไม่รู้หรอกว่าเราโดนอะไรจากคนๆนั้น ไม่รู้เลยว่าเราต้องแบกรับอะไรในช่วงเวลานั้นๆ... เอาเป็นว่าตอนนี้อโหสิกรรมไปหมดแล้ว โกรธเองก็ทุกข์เอง ใครทำอะไรไว้ซักวันมันก็เปิดเผยของมัน กรรมใครกรรมมันเนอะ ส่วนเราก็ทำดีต่อไปละกัน"

ทำเอาแฟนคลับอ่านแล้วพากันดราม่าจนสาวกัสจังต้องออกมาโพสต์อีกครั้งว่า...

"จะดราม่าทำไม ไม่ได้ด่าใคร ก็บอกอยู่ให้กำลังใจตัวเอง ไม่ได้บอกว่าใครเลวเราดีน๊ายู นี่โลกแห่งความจริง เค้าก็มีด้านดีด้านเหี้- ไม่ได้บอกว่าเราดีนะ ใจร่มๆ เด้อ ‪#‎ดีก็เยอะ‬ ‪#‎เหี้-ก็มี‬ ‪#‎คำหยาบก็พูด‬ ‪#‎ไม่เคยแอ๊บ‬ ‪#‎ชัดเจนนะคับ‬ ‪#‎แรงแต่ไม่เลว‬^^ ไม่เอาไม่ดราม่า จบนานแล้วคับบ^^"


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.posttoday.com/ent/thai/432536

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น