แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เซิร์ฟสนุกแบบดับเบิ้ล ท่องเน็ตเพลินกับสองเครือข่ายบน AIS แอร์การ์ด 3G DOUBLE SURF

แอร์การ์ด

สำหรับใครที่กำลังมองหา แอร์การ์ด เอาไว้ใช้งานกับเน็ตบุ๊ก โน้ตบุ๊ก นอกสถานที่ หรือต้องเดินทางไปในที่ต่างๆ และจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท ขอแนะนำคู่หูแบบ Dual ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง กับ AIS แอร์การ์ด 3G DOUBLE SURF ที่รองรับการใช้งาน 3G ได้ 2 เครือข่าย ทั้งเครือข่าย AIS และ TOT ทำให้คุณสามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ ไม่มีสะดุด กับ แอร์การ์ด หนึ่งเดียวในตลาด ที่รองรับการเชื่อมต่อ 3G ทั้ง 2 เครือข่ายทั้ง AIS และ TOT

แอร์การ์ด

แอร์การ์ด AIS แอร์การ์ด 3G Double Surf มีขนาดพอๆกับ USB Flash Drive พกพาสะดวก ที่ชอบคือมีการร้อยฝาเข้ากับตัว แอร์การ์ด ทำให้คนที่กังวลว่าจะทำฝาหายแบบผมรู้สึกใจชื้นขึ้นเยอะ (มากๆ) เลย และที่น่าสนใจก็คือ บนฝา แอร์การ์ด มีการสกรีนคำว่า With Google Chrome มาด้วย เมื่อเราติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ควบคุมการเชื่อมต่อ ระบบจะถามว่าจะติดตั้ง Google Chrome หรือไม่

นอกจากนี้ แอร์การ์ด AIS แอร์การ์ด 3G Double Surf ยังทำตัวมีประโยชน์หากเราไม่ได้ใช้งานก็คือเป็น MicroSD Card Reader ได้ด้วย หรือจะเสียบ MicroSD ค้างไว้ใช้งานเป็นUSB Flash Driveก็สะดวกดี ไม่ต้องพกหลายอันและไม่เปลืองพอร์ต USB ที่ปกติเน็ตบุ๊ก โน้ตบุ๊ก มักจะมีพอร์ต USB จำกัด

แอร์การ์ด

สำหรับการใช้งาน เพียงแค่เสียบ AIS แอร์การ์ด 3G Double Surf เข้ากับพอร์ต USB

แอร์การ์ด

จากนั้นระบบก็จะเริ่มกระบวนการติดตั้งไดร์เวอร์ (ทดสอบบน Windows 7 Starter)

สเปคที่ทดสอบ

แอร์การ์ด

เริ่มแรก ให้ติดตั้งไดร์เวอร์ก่อน ไม่ต้องไปหาแผ่นที่ไหน เพราะฝังอยู่ในตัว แอร์การ์ด แล้ว


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.yokekungworld.com/2012/03/ais-tot-aircard-3g-double-surf/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น