แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

หนุ่ม ป๋อ ปล่อยทีเด็ดในละคร นางทาส จะเร้าใจแค่ไหนไปดูกัน

นางทาส

        เป็นผู้ชายที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ สำหรับพระเอก “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ ครบสูตรรูปหล่อ บ้านรวย เมียเยอะ ในละคร “นางทาส” ของค่ายทีวีซีน ที่ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม วันนี้มีเบื้องหลังฉากที่ป๋อโชว์แมนมัดใจหยาดมาให้หนุ่มๆ ได้เอาเป็นเยี่ยงอย่างให้ชมกัน

นางทาส

         เป็นฉากในอดีตสีหโยธิน(“ป๋อ”ณัฐวุฒิ) ออกไปปราบโจรที่หัวเมือง และได้พบกับ สาลี่(“หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล) ลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน ขณะที่โจรบุกปล้นบ้านผู้ใหญ่ สีหโยธินเป็นคนช่วยชีวิตสาลี่ไว้ ทั้งคู่เกิดถูกชะตากันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือกำแพงแสน จ.นครปฐม โดยเซทให้เป็นหมู่บ้านเล็กๆ วันนี้ทุกอย่างเยอะไปหมด ตั้งแต่นักแสดงประกอบ ทั้งชาวบ้านและทหาร ชุดเสื้อผ้าต่างๆ ก็จัดเต็ม ป๋อก็มาในชุดทหารจัดเต็มมาก แค่ชุดก็เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำแล้ว ดังนั้นผู้กำกับ “ฟิวส์” กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล จึงงานเข้าตั้งแต่เช้าวางบล็อกกิ้ง เซทฉากตามที่ตัวเองต้องการ ทำความเข้าใจกับนักแสดงเรียกว่าใช้เวลาพอสมควรสำหรับการปั้นฉากนี้

นางทาส

         แม้ว่าป๋อจะได้ชื่อว่าเป็นพระเอกนักบู๊มาแล้วก็ตาม แต่ใช่จะสบายขอมาซ้อมคิวบู๊กับคู่ต่อสู้กันพักใหญ่ เพื่อความสมจริง โดยฉากนี้เริ่มจากหยาดวิ่งหนีโจรเข้ามาเจอป๋อ ขณะที่ทั้งปืนและคนชุลมุน ป๋อคว้าตัวหยาดมากอดเพื่อหลบกระสุน พร้อมกับยิงต่อสู้กับโจรแบบไม่คิดชีวิต ทำให้หยาดประทับใจในความหล่อ และแสนดีของป๋อตั้งแต่นั้น เบื้องหลังฉากนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน เพราะป๋อจะเป็นศูนย์รวมความบันเทิง ตั้งแต่เข้ามาซ้อมคิวบู๊โดยจะแสดงให้ทุกคนเห็นตลอดว่า "อายุไม่มีผลกับฉากนี้” จริงๆ

นางทาส

        ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “นางทาส” วันอังคาร ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ช่อง 3 เวลา 20.30 น.



อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.komchadluek.net/detail/20160503/226922.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น