แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Ais Aircard 3G Double Surf : สุดยอด แอร์การ์ด ต่อเน็ต 3Gได้ทั้งเครือข่าย AIS และ TOT ในตัวเดียว

แอร์การ์ด

การเชื่อมต่อและเข้าถึงอินเทอร์เน็ตนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในยุคสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ตลอดจนคอมพิวเตอร์แบบพกพาหรือโน๊ตบุกทั้งหลาย วันนี้ผมจะมีแนะนำอุปกรณ์ตัวหนึ่งครับที่จะทำให้โน๊ตบุกของเราสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้แบบทุกที่ทุกเวลา นั่นคือ “Ais แอร์การ์ด 3G Double Surf”

Ais แอร์การ์ด 3G Double Surf เป็น แอร์การ์ด ตัวหนึ่งที่น่าสนใจมากครับ เพราะมีจุดเด่นที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ 3G ได้จากทั้งเครือข่าย AIS และ TOT ในเครื่องเดียว (รุ่นเดียวที่ต่อได้ 2 เครือข่าย) โดยให้ความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 7.2 Mbps ไม่ว่าจะใช้สำหรับทำงาน, ท่องเว็บ, ดู Youtube หรือเล่น Facebook/Twitter และอื่นๆ ได้อย่างสบายเลยครับ


ลักษณะภายนอกของ Ais แอร์การ์ด 3G Double Surf (มีโลโก้ Google Chrome ด้วย) ขนาดเล็กกระทัดรัดเท่าๆ แฟลชไดรว์

แอร์การ์ด
เปิดฝาออกมาจะเจอพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB
การใช้งานก็ง่ายๆ ครับ เมื่อเสียบ Ais แอร์การ์ด 3G Double Surf เข้ากับตัวเครื่องแล้ว ครั้งแรกก็จะมีให้ติดตั้งโปรแกรมสำหรับเชื่อมต่อ ซึ่งรองรับทั้งเครื่องที่เป็น Windows และ Mac ครับ

แอร์การ์ด

ตัวโปรแกรมที่ควบคุมการใช้งาน สามารถตั้งค่าได้ว่าจะให้เชื่อมต่อแบบอัตโนมัติ(Automatic) ซึ่งตัวโปรแกรมเลือกเครือข่ายให้เราให้เรา หรือจะตั้งเป็นแบบกำหนดเอง(Manual) โดยเราเป็นคนเลือกเครือข่ายที่ต้องการจะเชื่อมต่อ(ดังภาพ)

แอร์การ์ด

ราคาของ Ais แอร์การ์ด 3G Double Surf ก็อยู่ที่ 1,490 บาท ครับ และมีโปรโมชั่นพิเศษ แถม 3G (AIS&TOT)/EDGE+ ให้ฟรี 1 GB นาน 1 เดือน

แอร์การ์ด

ส่วนแพคเกจก็มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ แบบเดือนละ 150 บาท ใช้ได้ 150 MB เหมาะสำหรับคนที่ใช้น้อยๆ หรือใช้กับแอพที่ไม่เน้นการโหลดรูปภาพ/วีดิโอ เช่นการใช้ Twitter, เช็คอีเมล เป็นต้น ส่วนอีกแบบนึงคือ เดือนละ 350 บาท ใช้ได้ 1 GB เหมาะสำหรับคนชอบท่องเว็บที่มีการโหลดข้อมูลมากๆ และคนที่ใช้งานบ่อย ใช้แพคเกจนี้คุ้มครับ


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.9tana.com/node/ais-aircard-3g-double-surf/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น