แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ศุกร์ 13 สุดอาถรรฆ่าแฟนนักบอลหมกคอนโด ชิงรถหนี

ศุกร์ 13

(ภาพจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย)

ฆ่าชิงทรัพย์สาวสวยหมกห้องพักคอนโดฯ ย่านประเวศ แฟนหนุ่มนักฟุตบอล เกิดเอะใจหลังจากโทรหาแล้วฝ่ายหญิงไม่รับสาย เลยไปดูที่ห้อง แทบช็อกพบเป็นศพถูกแทงอก 5 แผลตายบนเตียง ตร.รู้ตัวฆาตกรเป็นโจ๋วัย 16 ปี 2 คน ชิงรถเก๋งหนีกลับบ้านที่บุรีรัมย์

วันที่ 13 พ.ค. ร.ต.อ.วิโรจน์ สุชาติ รอง สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ชั้น 5 ห้อง 3/206 ถนนรามคำแหง 2 ซอย 23 แยก 7 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.น.4 รรท.ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.สมชัย อนิวัตกูลชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.อุดมสุข แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และมูลนิธิร่วมกตัญญู  

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูง 10 ชั้น บริเวณชั้น 5 ภายในห้องพักดังกล่าวพบศพ น.ส.อัญชลี หรืออัน เทียนนาค อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4 หมู่ 13 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาชีพพนักงานเชียร์สินค้า เสียชีวิตบนเตียง สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีม่วง กางเกงขาสั้นสีเขียว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหน้าอก 5 แผล ลำคอมีรอยเขียวช้ำ จากการตรวจสอบภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้และอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ

นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดและร่องรอยการรื้อค้นกระเป๋าสะพายข้างที่วางอยู่ปลายที่นอน และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่นเอ8 และรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แอททราจ สีไทเทเนียม ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ย 8592 กรุงเทพมหานคร ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 1 เดือน จอดไว้ด้านล่างอาคารหายไป  

จากการสอบปากคำนายชัยพร พวงลุน อายุ 25 ปี อาชีพนักฟุตบอลอิสระ (สังกัดสโมสรสมุทรปราการ) แฟนหนุ่ม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาผู้ตายไปหามารดาของตน แถว ม.ราม 2 เมื่อตอนบ่ายวันที่ 12 พ.ค. และออกไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนตอน 17.00 น. ก่อนจะแยกย้ายไปฉลองที่ได้รับชัยชนะ ส่วนผู้ตายได้ขอตัวกลับที่พัก จนเวลา 00.20 น. ตนได้โทรหาผู้ตายอีกครั้งและบอกว่ากำลังจะกลับ ต่อมาเวลา 03.00 น. ตนได้โทรหาผู้ตายอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาที่ห้อง พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านนอก จึงได้ใช้กุญแจไขเข้าไป พบ น.ส.อัญชลี นอนคลุมโปงอยู่บนเตียงจึงเปิดผ้าห่มดูพบรอยเลือดจำนวนมากบริเวณหน้าอก ด้วยความตกใจจึงได้รีบวิ่งออกมาจากห้อง ก่อนจะมานั่งร้องไห้เสียใจที่บ้าน กระทั่งในตอนเช้ามารดาจะออกไปขายของ เอะใจเนื่องจากไม่เคยเห็นลูกชายเป็นอย่างนี้ จึงได้สอบถามจนทราบเรื่อง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวลูกชายเข้าชี้แจ้งถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์  

ขณะที่นางละไม ท้ายทอง อายุ 56 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่าตนมีลูกทั้งหมด 4 คน น้องอันเป็นลูกคนที่ 3 ปกติน้องอันมีนิสัยร่าเริง พูดเก่ง และเป็นที่รักของเพื่อนๆ โดยเมื่อปลายเดือน เม.ย. ลูกสาวได้เดินทางมาเยี่ยมตนที่บ้านย่านวัดเสาธงกลาง บอกว่าจะซื้อแอร์มาติดให้ที่บ้าน และได้คุยกันครั้งสุดท้ายทางโทรศัพท์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวก็พูดจาตามปกติไม่ได้มีเรื่องหรือปัญหาอะไรที่จะปรึกษาตน จนมาทราบว่าลูกสาวถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักดังกล่าว  

ด้าน พ.ต.อ.ทวีรัชต์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 2 คน เป็นชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุหลบหนีกลับบ้านเกิด จึงดำเนินการขอหมายจับศาลเยาวชนฯ และอยู่ระหว่างประสานกับตำรวจในพื้นที่เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี  ทั้งนี้ ได้สอบสวนมารดาผู้ก่อเหตุ ทราบว่าอาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คนในห้องติดกันกับผู้ตาย ส่วนลูกชายของตนเพิ่งจะมาจาก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 7 พ.ค. เพื่อหางานทำ และไม่ทราบว่าลูกชายของตนได้บุกเข้าไปในห้อง ลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนจะนำทรัพย์สินมีค่าหลบหนีไป


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/619934

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น