แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เด็ดมาก เปิดโปง 2 คนสำคัญ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016

เมาท์มอยกันไม่เลิก! หลังได้นางงามคนใหม่ไปแล้วจากเวทีระดับชาติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 แฟนนางงามวิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปาก ประเด็น ไดร์ จิณณ์ณิตา บุดดี ที่ชนะ มิลค์ ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ เรื่องความสวยพูดยากมีหลายมุม ต่างคนต่างชอบไม่เหมือนกัน หลายคนก็บอกเลยว่า ไดร์สูงสง่า สวยหวานสมตำแหน่งตามตำรางนางงามไทยดีแล้ว บางคนก็บอกว่าสุดแสนเสียดาย มิลค์ น่าจะได้ที่ 1 เพราะถ้าส่งไปประกวดต่อที่เมืองนอก โอกาสชนะคว้ามงกุฎมิสเวิลด์น่าจะมีสูงกว่า ขนาดนางงามรุ่นพี่ เมญ่า ยังแอบเชียร์ดังๆ อยู่เลย!

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016

ไม่มีใครเก่งและเด่นลอยฟ้าอยู่คนเดียวได้ ต้องมีคนคอยช่วยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังให้รุ่ง โดยเฉพาะการประกวดนางงาม ต้องอาศัยพี่เลี้ยงนางงามที่เก่งจริง! เป็นงาน! รู้จริง! คอยดูแลทุกสิ่งอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า ตั้งแต่เริ่มสมัครจนถึงวันตัดสินการประกวด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปพบกับสองคนสำคัญสุดๆ ของสองสาว ไดร์ จิณณ์ณิตา และ มิลค์ ภัทลดา

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016

เริ่มกันที่ พี พีระพล สุธรรมมา พี่เลี้ยงของ ไดร์ จิณณ์ณิตา จริงๆ แล้วไดร์ก็เคยประกวดมาไม่น้อย? "ครับ ก็ไปประกวดเวทีนางงามพระประแดงปี 2558 แต่ไม่ได้รางวัลอะไรมา เคยชนะเวทีนางสาวถิ่นไทยงาม แล้วก็ได้รองอันดับ 1 จากเวทีนางสาวเชียงใหม่" ไดร์ชนะจากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 พีในฐานะเป็นพี่เลี้ยง จะหักเงินรางวัลไปกี่เปอร์เซ็นต์? "(ยิ้มกว้าง) แล้วแต่น้องจะให้ (หัวเราะดังได้อีก)" เวทีนางงามก็มีหลายเวที ทำไมเลือกที่จะส่งไดร์มาประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 "ส่งเวทีนี้มาหลายปีแล้ว ปีที่แล้วก็ส่ง เวทีนี้เราตีโจทย์แตก ทำการบ้านมาดี ว่าเขาต้องการเด็กแบบไหน" จริงๆ แล้วไดร์เป็นคนยังไง? "นิสัยดี น่ารัก อดทน ช่วงเก็บตัวโดนด่าทุกวันเลย (หัวเราะ)" อ๊ะ ไปด่าอะไรน้องไดร์? "(หัวเราะ) ทุกอย่างเลย ยังไม่เป็นที่ถูกใจเรา ก็สอนๆ ทุกวัน"

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016

สวยๆ อย่างไดร์น่าจะมีแฟนแล้วเนอะ? "น้องโสดครับ" มั่นใจแค่ไหนกับเวทีมิสเวิลด์ที่จะบินไปประกวดต่อ จะเอามงกุฎมิสเวิลด์มาเป็นคนแรกของประเทศไทยหรือไม่ อย่างไร? "(ยิ้ม) มั่นใจครับ มั่นใจมากๆ ต้องเตรียมตัวให้ดีๆ น้องไดร์เป็นนักกีฬาบาสเกตบอล น่าจะเข้าฟาสต์แท็ก Fast Track สปอร์ตได้ด้วย" ไดร์ดูสวยดี ไปทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง? "กรีดตา และทำจมูกด้วยนิดหน่อย" นมไปให้หมอทำมาด้วยหรือไม่? "ไม่ๆ นมแม่ให้มา ไม่ได้ทำ (หัวเราะ)"

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016

แม่ไดร์ คุณแสงเดือน บุดดี ให้สัมภาษณ์อย่างตื่นเต้นดีใจไม่หายที่ลูกสาวชนะ ตอนเด็กๆ ไดร์เป็นเด็กอย่างไร? "ตอนเด็กๆ เป็นเด็กน่ารักค่ะ (ยิ้ม)" เลี้ยงดูแบบไหนคะ? "แบบปกติทั่วไป พูดง่ายๆ เลี้ยงเหมือนคนทั่วๆ ไปค่ะ" มีแววความเป็นนางงามนานแล้วนะ? "มีแววๆ ก็ได้ส่วนสูง เขาบอกว่าคนสูงชอบประกวดนางงาม เวลาอยู่บ้านก็ชอบเล่นตามประสาเด็ก ตัดกระดาษเอามาทำเป็นมงกุฎเหมือนนางฟ้า (ยิ้ม)" ไดร์ ลูกสาวมีแฟนแล้ว? "ยังไม่มี ยังบ่นเลย ไม่มีใครอยากจะเป็นแฟนกับหนูเพราะสูง ไม่มีคนมาจีบหรอกแม่ ถ้าจะมาจีบก็ต้องฝรั่งเลย เพราะสูงพอๆ กัน (หัวเราะ)"


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/627883

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น