แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Review: รีวิว TrueMove H Aircard Ultra Surf 2 แอร์การ์ดตัวเล็ก พลังแรง 42Mbps!

แอร์การ์ด

สวัสดีครับพบกับรีวิวสินค้าไอที เทคโนโลยีที่น่าสนใจกับ Tech.MThai กันอีกแล้วนะครับ สมัยนี้เชื่อว่าแทบทุกบ้านน่าจะมีอินเตอร์เน็ตใช้กันทุกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบนคอมพิวเตอร์, โน้ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรืออื่นๆ โดยเฉพาะความเร็วของอินเตอร์เน็ตบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ สมัยนี้ก็ไม่ได้กากเหมือนแต่ก่อนแล้ว ยิ่งหลังจากที่มีการเปิดตัว 3G กันไป รวมถึงค่าย TrueMove H ด้วยที่เปิดตัว 4G ทำให้กระแสการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ด้วยความเร็วสูงสุดระดับ 42Mbps ที่เรียกได้ว่าแรงกว่าอินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วระดับเริ่มต้นซะอีก ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์ได้จากทุกที่ทุกเวลา

แอร์การ์ด

วันนี้ก็ถือเป็นความโชคดีของทีมงานที่ได้รับ แอร์การ์ด TrueMove H แอร์การ์ด Ultra Surf 2 มาทดสอบกันในครั้งนี้ ซึ่งตัวนี้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้ถึง 42Mbps ตามใบสเปคที่บอกมา วันนี้เฮียณัฐจะลองไปทดสอบ แอร์การ์ด ตัวนี้ในที่ต่างๆ มาดูกันครับว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ก่อนอื่นเลย ก็ต้องขอขอบคุณทาง TrueMove H มากนะครับที่ส่งสินค้ามาให้เราได้ทดสอบกัน ว่าแล้วก็ไปชมรีวิวกันเลยครับ

สเปค TrueMove H แอร์การ์ด Ultra Surf 2

แอร์การ์ด

เจ้า Ultra Surf 2 จะเป็น แอร์การ์ด ที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก บางเพียง 7 มม. น้ำหนักเบามาก และรองรับ 3G คลื่นความถี่ 850/2100MHz (ใช้ 3G ใหม่ ความถี่ 2100MHz ได้ทุกค่ายในประเทศไทย), มีความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 42Mbps และอัพโหลด 5.76Mbps, สามารถส่ง SMS ผ่านทางโปรแกรมที่มาพร้อมกับเครื่องได้, ที่น่าสนใจคือ สามารถใช้ แอร์การ์ด ตัวนี้กับแท็บเล็ต OTPC หรือแท็บเล็ตในโครงการรับจำนำข้าว เอ้ย! แท็บเล็ตในโครงการ One Tablet Per Child แท็บเล็ตเด็กนักเรียนของรัฐบาลนั่นเอง


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://tech.mthai.com/review/28171.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น