แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Neolution Aircard 3G SHD-WDU200 แอร์การ์ด เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรองรับ 3G 7.2mbps

แอร์การ์ด

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นมากขึ้นเนื่องจากทำให้เราสามารถที่รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ อีกทั้งในเรื่องของ Social Network หรือเกมออนไลน์ที่กำลังบูมจึงทำให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องใกล้ตัว

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตนอกจากจะทำได้ผ่านทางมือถือแล้วยังสามารถเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์ที่เรียกว่า แอร์การ์ด ก็ได้เช่นกัน ซึ่ง แอร์การ์ด ในบ้านเราตอนนี้ก็มีออกมากันมาก หลากหลายยี่ห้อ ซึ่งการใช้งานโดยรวมนั้นก็ไม่แตกต่างกันมากนัก

แอร์การ์ด

Neolution SHD-WDU200 ก็เป็น แอร์การ์ด 3G อีกรุ่นหนึ่งที่เปิดตัวมาได้ไม่นาน โดย Neolution SHD-WDU200 รองรับระบบ HSPDA/WCDMA/UMTS 850MHz/2100MHz และ GSM/GPRS/EDGE 850/900/800/1900MHz

Neolution SHD-WDU200 มีการเชื่อมต่อแบบ USB, รองรับ SMS Message, รองรับ Data Service โดยตัวอุปกรณ์ให้อัตราในการถ่ายโอนข้อมูลแบบ HSPDA สูงถึง 7.2mbps, ให้อัตราในการถ่ายโอนข้อมูลแบบ UMTS สูงถึง 384kbps และให้อัตราในการถ่ายโอนข้อมูลแบบ EDGE สูงถึง 384kbps

แอร์การ์ด

Neolution SHD-WDU200 รองรับรายชื่อ (Phonebook) และ SMS ได้จำนวนมาก, มีฟังก์ชั่นในการส่งและรับข้อมูล, รองรับสื่อบันทึกข้อมูลแบบ Micro SD สูงถึง 16GB, รองรับฟังก์ชั่น SMS และรองรับ Plug & Play

ลักษณะของ Neolution SHD-WDU200 รูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มุมทั้งสี่ด้านมีลักษณะเป็นทรงมน ด้านบนมีโลโก้ของ Neolution สกีนติดไว้ ด้านซ้ายเป็นฝาปิดพร้อมมีสายล๊อกฝาไม่ให้หลุดออกจากตัวเครื่องซึ่งจะทำให้ฝาเกิดการสูญหายได้โดยตรงฝาปิดนี้มีแถบสีส้มคาดไว้โดยรอบให้ดูสวยงาม ส่วนสายห้อยจะเป็นเส้นที่ขนาดไม่ใหญ่มากนักพอดูสวยงาม ไม่เกะกะ

แอร์การ์ด

ด้านหลังเป็นหมายเลขรุ่น, รหัส IMEI และ S/N ของอุปกรณ์ซึ่งจะอยู่บนฝาบิดด้านหลังที่สามารถสไลด์เปิดออกมาได้ ภายในเป็นช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดและ Micro SD

สำหรับการใช้งานให้ทำการเสียบ แอร์การ์ด Neolution SHD-WDU200 เข้าที่พอร์ต USB ของเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊ก จากนั้นระบบจะทำการ Autorun ขึ้นมาเพื่อทำการติดตั้งก็ให้ผู้ใช้งานทำไปตามขั้นตอนจนเสร็จและจะมีไอคอนปรากฏขึ้นมาที่หน้าจอ

ลักษณะของซอฟต์แวร์ HSPA USB Modem มีการออกแบบมาให้เป็นกราฟิก มีความสวยงาม ด้านบนจะเป็นปุ่มเมนูที่ใช้ในการเลือกการทำงานซึ่งจะเป็นปุ่มใหญ่เห็นได้ชัดเจนพร้อมมีสัญลักษณ์และข้อความกำกับไว้ด้วย ซึ่งเมื่อใส่ซิมการ์ดเข้าไปแล้วตัวระบบจะทำการตรวจสอบซิมว่าใช้ของค่ายไหนอยู่ซึ่งจะแสดงขึ้นมาให้เห็นที่หน้าจอแรก ถ้าต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพียงกดที่ปุ่ม Connect ระบบจะทำการเชื่อมต่อให้ทันที

แอร์การ์ด

ซอฟต์แวร์ HSPA USB Modem ยังมีระบบจัดเก็บสถิติในการใช้งานไว้ด้วยเพื่อให้ผู้ใช้งานทราบปริมาณการใช้เพื่อที่จะในการตรวจสอบแพ๊คเกจของตนเองในการใช้งานถ้าไม่ได้สมัครใช้งานแบบ Unlimited และตัวการ์ดเองยังรองรับรหัสแบบ USSD ด้วย

โดยรวม Neolution SHD-WDU200 สามารถใช้งานในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้สะดวก ซึ่งรองรับ 3G ในระบบ850MHz/2100MHz มีซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.buycoms.com/Article/5513/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น