แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โอ้!! อุปกรณ์ ตรวจ ฉี่เต็มถนนนี้มันมาจากไหนกัน?

ตรวจ
อุปกร์ ตรวจ เกลื่อนถนน

เป็นเรื่องฮือฮาและถูกแชร์กันมากในโลกโซเชียล เมื่อมีภาพอุปกรณ์ ตรวจ ปัสสาวะจำนวนมาก เกลื่อนกลาดอยู่ข้างถนน เรื่องนี้ถูกแชร์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น ออกมาแชร์ภาพ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตั้งด่าน ตรวจ เสร็จ แต่กลับทิ้งอุปกรณ์ ตรวจ ปัสสาวะจำนวนมากเกลื่อนกลาดข้างถนน ในเมืองพัทยา พร้อมระบุข้อความว่า "การตั้งด่านตรวจเป็นเรื่องดี แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้กฏหมาย และกฏมาตรการการปฏิบัติเกี่ยวกับการตั้งด่าน ตรวจ ซึ่งหลังจากการตั้งด่านของพวกคุณ นี่คือสิ่งที่พวกคุณทิ้งไว้เหรอครับ คุณเจ้าหน้าที่"

ขณะที่ชาวเน็ตแห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความมักง่ายของเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ควรทิ้งขยะไว้แบบนี้

ตรวจ

ด้านทีมข่าวสาย ตรวจ โซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามไปยังเจ้าของภาพเปิดเผยว่า ขยะดังกล่าวบริเวณอยู่ในพื้นที่รกร้างตรงข้ามกับโรงแรมแห่งหนึ่งของพัทยา ในวันนั้นตนได้พาพนักงานไปเก็บขยะ และเมื่อหยิบถุงขยะใบนี้ขึ้นมาก็เกิดแตกกระจาย และพบว่ามีอุปกรณ์ ตรวจ ปัสสาวะอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นจึงได้นำขยะเหล่านี้ไปเผาทำลาย โดยไม่ได้โพสต์ภาพพาดพิงถึงหน่วยงานใดเลย

นอกจากนี้ด้าน พ.ต.ท.โทโกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป. สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการ ตรวจ สอบจากแผนตั้งด่านที่เสนออนุมัติของจังหวัด ทางตำรวจไม่มีแผนตั้งด่านที่บริเวณจุดดังกล่าว จึงขอยืนยันว่าไม่ใช่ขยะของด่านตำรวจแน่นอน และทางตำรวจอาจจะฟ้องกลับผู้โพสต์ภาพ เนื่องจากเป็นการโพสต์ล้อเป้าให้คนมาตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/614293

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น