แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

iFox แอร์การ์ด WiFi Router MiFi 30 รองรับการเชื่อมต่อ 3G พร้อมแชร์อินเทอร์เน็ต

แอร์การ์ด

การใช้งานอินเทอร์เน็ตมีความจำเป็นมากขึ้นทุกวันโดยเฉพาะการใช้งานกับมือถือเนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่สามารถพกติดตัวไปได้ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันโน้ตบุ๊กหรือเน็ตบุ๊กหรือ iPAD ก็เติบโตขึ้นมามากทำให้เราสามารถพกพาอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ไปใช้งานนอกสถานที่ได้มากขึ้น ซึ่งการใช้งานนอกสถานที่บางครั้งเรามีความจำเป็นที่ต้องการจะใช้งานอินเทอร์เน็ตทางเลือกก็คือ ใช้ USB แอร์การ์ด เชื่อมต่อหรือใช้ต่อผ่านสายเคเบิลผ่านโทรศัพท์มือถือซึ่งก็ต่อได้เพียงคนเดียว แต่ถ้าไปเป็นกลุ่มสัก 4-5 คนและต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ 3G ทางออกจึงมามองที่ iFox แอร์การ์ด WiFi Router รุ่น MiFi 30

iFox MiFi 30 เป็นอุปกรณ์ประเภท แอร์การ์ด ที่รองรับการทำงานของ 3G ที่มาพร้อมฟีเจอร์ WiFi Router มีความเร็วในการดาวน์โหลด 3G สูงสุด 7.2 Mbps. และอัพโหลดสูงสุด 5.76 Mbps ยังสามารถใช้งานเป็น WiFi Hotspot เชื่อมต่อ ได้ 5 เครื่องพร้อมกัน โดย iFox MiFi 30 รองรับ 3G ระบบ 850 / 2100 MHz สามารถใช้กับซิมระบบ 3G ของ iFox, TOT, DTAC, TRUE ได้ อีกทั้งรองรับ EDGE/GPRS ระบบ 850/900/1800/1900 MHz สามารถใช้ทั้งระบบ TRUE, DTAC, AIS

แอร์การ์ด


iFox MiFi 30 รองรับการ์ด Micro-SD โดยสามารถใส่ได้สูงถึง 32GB ตัวเครื่องมีไดร์เวอร์ในตัวและง่ายต่อการใช้งาน สามารถรับส่งข้อความได้, มีไฟแสดงสถานะการทำงาน, รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 2000/2003, Windows XP, Vista Windows 7, Mac OS และมีแบตเตอรี่ในตัว

iFox MiFi 30 มีการทำงานเป็น 2 โหมด คือ โหมด AP และโหมดโมเด็ม ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกการทำงานได้อย่างสะดวก

ลักษณะของ iFox MiFi 30 จะออกเป็นโทนสีขาวแต่มีการตัดเส้นขอบส่วนกลางเครื่องด้วยเส้นสีฟ้าอมเขียว ด้านบนเป็นโลโก้ของ iFox MiFi 30 อยู่ส่วนล่างและมี LED 4 จุด พร้อมสัญลักษณ์กำกับโดยวางเรียงกันเป็นวงกลม ด้านข้างขวาเป็นปุ่ม WPS, ช่องสำหรับใส่ Micro-SD และปุ่ม Power เมื่อแกะฝาหลังออกจะพบกับแบตเตอรี่และช่องสำหรับใส่ซิมการ์ด

แอร์การ์ด

ในการใช้งานผู้ใช้เลือกโหมดการทำงานได้ง่ายมาก โดยถ้าเป็นโหมดโมเด็มจะใช้งานได้โดยการต่อสาย USB กับเครื่องคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ๊กและ iFox MiFi 30 แล้วทำการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมตัวเครื่องเมื่อติดตั้งเสร็จเพียงคลิกที่ Connect ก็จะทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและใช้งานได้ทันที แต่การต่อสาย USB จะมีข้อสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ จะเป็นตัวชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iFox MiFi 30 ถ้าใช้เป็นโหมด AP ก็ไม่ต้องทำการเสียบสาย USB แต่ต้องใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ๊กที่สามารถรับสัญญาณไวเลสได้

การตั้งค่า iFox MiFi 30 ในโหมด AP จะทำงานในระบบ Web base ที่เข้าใจง่าย มีการแบ่งหน้าจอการทำงานเป็นซ้าย-ขวา โดยด้านซ้ายจะเป็นเมนูให้เลือกปรับการทำงานด้านขวาจะเป็นรายละเอียดที่ต้องการปรับแต่ง นอกจากนี้แล้ว iFox MiFi 30 ยังมีระบบ Quick Setup เพื่อช่วยให้การตั้งค่าสามารถทำได้ขึ้น

โดยรวม iFox MiFi 30 เป็น แอร์การ์ด WiFi ที่มีขนาดเล็กสามารถใช้งานได้สะดวก มีโหมดให้เลือกตามการใช้งาน

แอร์การ์ด

iFox แอร์การ์ด WiFi Router รุ่น MiFi 30

  1. ความเร็วในการ Download 3G สูงสุด 7.2 Mbps. และ Upload สูงสุด 5.76 Mbps.
  2. เป็น WiFi Hotspot เชื่อมต่อ ได้ 5 เครื่องพร้อมกัน
  3. รองรับ 3G ระบบ 850 / 2100 MHz สามารถใช้กับซิมระบบ 3G ของ iFox, TOT, DTAC, TRUE ได้
  4. รองรับ EDGE/GPRS ระบบ 850/900/1800/1900 MHz สามารถใช้ทั้งระบบ TRUE, DTAC, AIS
  5. รองรับการ์ด Micro-SD ได้ถึง 32GB
  6. มีไดร์เวอร์ในตัว และง่ายต่อการใช้งาน
  7. สามารถรับส่งข้อความได้, มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน
  8. รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 2000/2003, Windows XP, Vista Windows 7, Mac OS
  9. มีแบตเตอรี่ในตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น