แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จะ... จะ... จะโชคดีเกินไปแล้ว สาวอุดรซื้อล็อตเตอร์รี่ยกเล่มถูก รางวัลที่1 ได้เงินรางวัลไปเท่านี้!?

รางวัลที่1

สาวอุดรฯ เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง ซื้อถูกลอตเตอรี่จากคนขายพิการยกเล่ม หลังออกรางวัลพบถูก รางวัลที่1 ได้ 6 ล้าน พ่วงรางวัลข้างเคียง เลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัว อีกอย่างละฉบับ สุดดีใจ เตรียมนำเงินใช้หนี้ ซื้อรถพ่วงใช้ในกิจการ ส่วนที่ภูเก็ต มีรายงาน หนุ่มขับรถรับส่งนักท่องเที่ยว ถูกที่ 1 ได้ 6 ล้านเช่นกัน ...

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านกุดจิก อำเภอกุมภวาปี จ.อุดรธานี ว่า หลังจากมีการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งของรัฐบาล งวดที่ 22 ประจำวันที่ 1 มิถุนายน 59 พบว่า มี น.ส.ธนาภรณ์ มูลเรืองชัย อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 243 หมู่ที่ 1 บ้านกุดจิก ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับ ร.ต.อ.เอกชัย คนคม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ว่า ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่1 หมายเลข 511825

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบว่า น.ส.ธนาภรณ์ ผู้โชคดีเป็นเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง ชื่อร้าน กิตติภณค้าวัสดุ อยู่บริเวณปากทางกุดจิกถนนกุมภวาปี ห้วยเกิ้ง ซึ่งมีเพื่อนบ้านและญาติๆ ที่ทราบข่าวได้เดินทางไปแสดงความยินดีกับ น.ส.ธนาภรณ์ เป็นจำนวนมาก มีการจัดข้าวปลาอาหาร มาเลี้ยงฉลองกัน

โดย น.ส.ธนาภรณ์ พร้อมด้วยสามีคือ นายยมนา หรือโต้ง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนและสามีได้ซื้อลอตเตอรี่ จากคนพิการที่บ้านห้วยเกิ้ง จำนวน 1 เล่ม ในราคา 7,600 บาท เมื่อกองสลากทำการออกรางวัล ตนได้นำมาตรวจพบว่า ถูก รางวัลที่1 หมายเลข 511825 จำนวน 1 ฉบับ รางวัลข้างเคียงหมายเลข 511824 และ 511826 จำนวน 2 ฉบับ เลขท้าย 2 ตัว 1 ฉบับ เลขท้าย 3 ตัว 1 ฉบับ รู้สึกดีใจมาก

น.ส.ธนาภรณ์ กล่าวต่อว่า เงินที่ได้จากการถูกรางวัลในครั้งนี้ ตนจะนำไปซื้อรถพ่วง เพื่อใช้ในกิจการร้านวัสดุ ส่วนที่เหลือ ก็จะไปใช้หนี้สิน และทำบุญ ซึ่งตนเป็นคนชอบทำบุญตามวัดวาอาราม สถานที่สำคัญๆ ต่างๆ เวลาไปทำบุญคนแก่คนเฒ่า จะอวยพรให้ตนถูกหวย ลอตเตอรี่ รางวัลที่1 ตลอด ตนก็ได้แต่รับพรนั้นทุกครั้ง

ส่วนที่ จ.ภูเก็ต มีรายงานว่า หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี บ้านอยู่ กทม. เป็นพนักงานขับรถรับส่งนักท่องเที่ยวของเอกชนแห่งหนึ่งในตำบลเขาทอง อ.เมืองกระบี่ เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองกระบี่ หลังจากถูกรางวัลลอตเตอรี่ รางวัลที่1 งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2559 เลข 511825 รับเงิน 6 ล้านบาท

โดย ร.ต.อ.นิวัฒน์ กล่าวอีกว่า จากการสอบถามนายชูชาติ บอกว่า เป็นพนักงานขับรถรับส่งนักท่องเที่ยว โดยมาได้ภรรยาอยู่ที่ จ.กระบี่ ได้ซื้อลอตเตอรี่เลขดังกล่าว เนื่องจากทางบริษัท ได้ซื้อรถมาใหม่ 1 คัน มีเลขทะเบียนท้าย 825 จึงได้ไปซื้อไว้ 1 ใบ ซึ่งถือว่าโชคดีอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหนุ่มใหญ่ผู้โชคดีดังกล่าว แต่ได้รับการแจ้งว่า ไม่สะดวกที่จะให้ทำข่าว เนื่องต้องการพักผ่อน และวันพรุ่งนี้ จะต้องทำงานรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาใน จ.กระบี่


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/630131

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น